CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT: DỊCH COVID VÀ NHU CẦU ĐẤT NHÀ VƯỜN CỦ CHI
Khi mà dịch bệnh Covid-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại, các ngành hàng của Bất Động Sản Củ Chi đang chững lại. Tuy nhiên, nhu cầu đất xây nhà vườn đang phát triển cực thịnh. Ở bài viết này, chuyendatcuchi.vn sẽ đưa ra cho anh chị cái nhìn tổng thể để anh chị có thể an tâm chọn cho mình lô đất vừa ý.

1. Nhu Cầu:

  • Anh chị cần xác định rõ nhu cầu của bản thân là gì trước khi xuống tiền cho 1 đất động sản bất kì, là đầu tư, là xây nhà vườn cho gia đình.
  • Anh chị cần tham khảo nhiều tại khu vực anh chị muốn mua. Củ Chi là huyện trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh – đây là lợi thế hơn các bất động sản tỉnh: Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước.
  • Xác định rõ mục đính xây dựng như gồm ao, vườn cây, ăn trái hay rau,… từ đó sẽ ưu tiên về diện tích.


Một lô đất vườn đường trải đá

2. Xác định tầm giá: chúng ta sẽ hiểu ở đất vườn có thổ và không thổ cư

a. Từ 2 tỷ trở lên:
  • Tầm tài chính này, sẽ có nhiều sự lựa chọn khi anh chị có thể mua được đất vườn có thổ cư, có thể xây dựng kiên cố các công trình như nhà ở, nhà kho. Diện tích trung bình từ 1,000m2 trở lên tầm 100-300m2 thổ cư 

Lối vào một lô đất

b.Từ 1 – 2 tỷ:
  • Cũng có nhiều bất động sản có thổ cư, tuy nhiên anh chị sẽ đánh đổi, có thổ cư => diện tích nhỏ; không thổ cư => diện tích lớn.
  • Các lô đất vườn chưa thổ, anh chị chỉ có thể xây tạm làm nhà kho. 
c. Dưới 1 tỷ:
  • Đa phần là các lô đất cây trồng hàng năm, để trồng rau là chính, diện tích từ 500-600m2 và giá dao động từ 600-900 triệu/lô.

Một dự án phân lô đất nền giá rẻ

  Hi vọng qua bài viết, anh chị sẽ chọn được phân khúc và diện tích mình hướng tới.

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.