CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT THÁNG 10: "LÒN CÒ" ở Củ Chi
Chắc hẳn bất kỳ anh chị làm môi giới hoặc đi mua đất đã từng đôi lần có suy nghĩ này trong đầu. Hi vọng qua bài viết, anh chị sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn dù từng "lòn" hoặc bị "lòn".

CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT THÁNG 10: "LÒN CÒ"

Chắc hẳn bất kỳ anh chị làm môi giới hoặc đi mua đất đã từng đôi lần có suy nghĩ này trong đầu. Hi vọng qua bài viết, anh chị sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn dù từng "lòn" hoặc bị "lòn".

1. "Lòn cò" là gì?

Khái niệm này tương đối quen thuộc đối với anh chị làm môi giới và nhà đầu tư lâu năm; khá mới mẻ đối với anh chị mới chập chững vào nghề.

Khi bạn là môi giới hoặc chủ đầu tư đi mua, bạn nhận được thông tin từ 1 môi giới về 1 bất động sản mà trước đây bạn không biết hoặc đã biết nhưng bạn không nhớ chủ, bạn tìm mọi cách để kiếm ra thông tin chủ để giao dịch mà không phải qua môi giới để tránh mất tiền hoa hồng chia ra khi là môi giới hoặc mua được giá thấp hơn nhiều nếu bạn là nhà đầu tư. Đó gọi chung là "lòn cò".

2. Vậy "lòn cò" có lợi ích gì?

"Lòn cò" chỉ có 1 lợi ích duy nhất là "tiền".

Là hoa hồng cao hơn hoặc mua giá thấp hơn. Mình nhắc lại, lợi ích duy nhất của "Lòn Cò" là tiền.

3. Vậy bạn sẽ mất những gì khi "lòn cò"?

Môi Giới Nhà Đất Củ Chi - chuyendatcuchi.vn


Bạn có thể sẽ mất nhiều thứ hơn là tiền khi bạn làm như vậy, trong bài viết này mình sẽ liệt kê ra vài thứ bạn sẽ mất như sau:

Mối quan hệ: bạn sẽ mất đi các đối tác, các cộng sự tuyệt vời. Bạn sẽ chẳng thể làm việc với họ về sau, đằng sau họ là team của họ, nhóm của họ. Bạn không chỉ mất 1 người mà là nhiều đội ngũ khác nữa.

Danh dự và uy tín: trong kinh doanh, điển hình là bất động sản, 2 thứ này là giá trị cốt lõi làm nên 1 giao dịch, nếu bạn đánh mất, bạn chẳng thể tìm lại. Vì đây là thứ được xây dựng qua hằng ngày, hằng năm, hằng giờ bạn nỗ lực làm việc.

Những giấc ngủ ngon: vâng, đây là 1 trong những thứ quan trọng, bạn không thể ngủ ngon nếu có những suy nghĩ xấu xa. "Làm việc gì cũng được, làm sao để tối nằm xuống bạn hài lòng và an giấc" - 1 người anh trong nghề đã chia sẻ với mình.

Mong rằng bài viết sẽ giúp anh chị có những suy nghĩ tích cực và hạnh phúc với nghề.

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.