ĐẤT NỀN XÃ PHÚ HOÀ ĐÔNG THÁNG 5 NĂM 2023: ĐIỂM SÁNG DUY NHẤT CỦA THỊ TRƯỜNG LÚC NÀY
Trong lúc cả thị trường bất động sản cả nước nói chung và Củ Chi nói riêng đang cực kỳ ảm đạm, thì đất nền Phú Hoà Đông đang là tia sáng cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ lúc này. Vậy đâu là nguyên nhân? và điều này có phải là cơ hội cho các nhà đầu tư khác vào cuộc?
1. Sơ lược về địa bàn xã Phú Hoà Đông và vị trí địa lý:

-  Xã Phú Hoà Đông là 1 xã thuộc huyện Củ chi, thành phố Hồ Chí Minh. Xã Phú Hòa Đông có diện tích 21,79 km², thống kê đến năm 2021 thì dân số của xã là 30.830 người, mật độ dân số đạt 1.414 người/km².
- Vị trí địa lý: là 1 trong 2 cửa ngõ của Thành Phố Hồ Chí Minh có Tỉnh Lộ 15 đi ngang, tuyến đường nối liền nội thành và các Tỉnh Bình Dương ( huyện Thanh Tuyền, Dầu Tiếng) hay tỉnh Tây Ninh ( huyện Dương Minh Châu).
Kết luận: do đặc thù địa lý cũng như nằm trực tiếp trên các tuyến đường đi ngang các địa điểm du lịch và khu vực sinh thái, có sông Sài Gòn chảy quanh, bên kia là 1 Thành Phố Bình Dương cực kỳ phát triển, xã Phú Hoà Đông đang ngày càng cho thấy một vị trí cực kỳ quan trọng của mình trong việc phát triển kinh tế và du lịch địa phương.


2. Nguyên nhân đất nền xã Phú Hoà Đông đang phát triển giữa thị trường ảm đạm:

- Quy hoạch: đa phần quy hoạch quanh trung tâm là đất dân cư hiện hữu, diện tích phần đất trống thuộc quy hoạch này khá nhiều, giá còn dễ tiếp cận (trong khi đất dân cư hiện hữu các xã gần Thị Trấn Củ Chi cho 1 nền 5x20 đã hơn 2 tỷ/lô), các nền nhỏ lẻ đa phần từ 1.5-1.6 tỷ/ lô.
- Nên hiện tại các chủ đầu tư đã chuyển tầm nhìn về khu vực này, sau thời gian trì hoãn do Thanh Tra huyện thì các lô đất được áp dụng phân lô đúng Quyết Định số 30 đang được ra sổ đều đặn đúng tiến độ.

Đất nền phân lô xã Phú Hoà Đông - nhadatcuchi - datnencuchi
Một Lock lô vừa phân lô xong tại địa bàn xã Phú Hoà Đông


3. Các lock đất nền đã và đang phân lô tại địa bàn xã Phú Hoà Đông mà chuyendatcuchi có sẵn:
- Lock 6 lô ngày sau chợ Phú Hoà Đông, chỉ 2 tỷ/lô: Link chi tiết
- Lock 12 lô mặt tiền đường nhựa Cây Trắc, chỉ 1.6 tỷ/lô: Link chi tiết
- Lock 13 lô đường Lý Thị Chừng, chỉ 1.5 tỷ/ lô: Link chi tiết


Hãy liên hệ với Chuyên Đất Củ Chi để có thể tìm thấy sản phẩm đầu tư thực tế theo đúng nhu cầu của quý anh chị.
Chuyên Đất Củ Chi có dịch vụ hỗ trợ công chứng nhanh và làm hồ sơ nhà đất cho quý anh chị trong thời gian sớm nhất, hãy liên hệ hotline: 0779656878 - Trần Phúc - Chuyên Đất Củ Chi anh chị nhé.

Nhà Đất Củ Chi – Nhà Đất Trần Phúc là trang mua bán nhà đất uy tín nhất Củ Chi. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị tốt nhất đến khách