ĐẦU TƯ ĐẤT CỦ CHI: TÀI CHÍNH DƯỚI 1 TỶ CÓ MUA ĐƯỢC LÔ NÀO?
Thời gian qua, Chuyên nhà đất Củ Chi - chuyendatcuchi.vn luôn nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các anh chị mới đầu tư: tài chính dưới 1 tỷ. Với bài viết này, chuyendatcuchi hy vọng anh chị có thể hiểu được phần nào khó khăn với đề bài như thế này, cũng như hiểu hơn về bản đồ giá đất tại Củ Chi.

1. Tài chính 1 tỷ:

- Với khoảng tài chính 1 tỷ, chúng ta có thể không nói là thấp, nhưng cũng không phải là cao để đầu tư đất tại Củ Chi khi một số địa phương đã có giá  từ 15 triệu/m2 đến hơn 30 triệu/m2 đối với các khu dân cư đông và trung tâm.

- Về bản đồ giá đất có thể tham khảo như sau:

- Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo cho diện tích 100m2 (5x22), còn giá trị thực tế tùy vào hiện trạng và quy hoạch của lô đất.

Vậy với bảng trên, anh chị có thể hình dung ra với 1 tỷ mình có thể mua được lô đất ở đâu và diện tích như thế nào?

2. Vậy chính xác đâu là nơi đầu tư hợp lý cho Khách Hàng tài chính 1 tỷ?

Chúng ta sẽ có 2 kênh để tham khảo đầu tư ( ngoài ra còn có nhiều kênh khác, nhưng reahome chỉ ưu tiên các kênh an toàn, sổ sách đầu đủ):

- Đất nền: đất có thổ cư cho tài chính 1 tỷ sẽ có cho các xã ở xa Thị Trấn hơn và khu dân cư thưa hơn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của reahome đang có tại đây: https://chuyendatcuchi.vn/mua-nha

- Đất vườn: đây là kênh đầu tư hoàn toàn mới, bạn có thể sỡ hữu ngay 1 lô đất diện tích từ 500m2 trở lên, có thể xây dựng nhà tạm mật độ 4% diện tích, tuy nhiên sẽ là ngoài khu dân cư và còn quy hoạch trắng - đất nông nghiệp. Anh Chị nên liên hệ trực tiếp reahome để báo giá và nhận sổ.

Đầu tư nhà đất Củ Chi tài chính 1 tỷ - chuyendatcuchi.vn

Tóm lại, với tài chính 1 tỷ, anh chị nên cố gắng thêm 1 chút để có thể sỡ hữu lô đất ở vị trí đẹp và dân cư đông hơn hoặc tham khảo 2 kênh đầu tư mà reahome vừa đề cập. Chúc anh chị đầu tư thuận lợi trong thời gian sắp tới.

Xem thêm các bài viết khác tại link: https://chuyendatcuchi.vn/tin-tuc

chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi

Hotline: 0779.65.68.78 - 0349.443.998

Website: https://chuyendatcuchi.vn/