DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU NHÀ ĐẤT CỦ CHI CHUYÊN NGHIỆP
Trong thời buổi công nghệ phát triển, việc tiếp cận các sản phẩm nhanh chóng qua các kênh truyền thông như youtube, tiktok, Facebook,.. ngày càng lên ngôi. Việc có một video giới thiệu đủ chuyên nghiệp sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dàng tiếp cận khi mua và dễ dàng chào sản phẩm khi bán là một điều hết sức cần thiết.
Để đáp ứng nhu cầu của quý anh chị, nay Chuyên Đất Củ Chi giới thiệu quý anh chị 1 gói dịch vụ quay phim và giới thiệu Nhà Đất Củ Chi chuyên nghiệp.
Tại sao phải quay phim giới thiệu nhà đất? Một đoạn video trung bình giá cả thế nào, bao gồm bao nhiêu phút? Trang thiết bị của Chuyên Đất Củ chi ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Một video mẫu của chúng tôi tại đây: Link

 
1. Tại sao phải quay phim giới thiệu nhà đất?
- Để dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng khác nhau trên đa nền tảng.
- Anh chị theo dõi được tiện tích, dân cư xung quanh một cách chi tiết nhất.
- Một video làm kỷ niệm up trên nền tảng mạng xã hội, dễ dàng xem lại hơn là ảnh chụp.
- Anh chị khách hàng ở xa, muốn giao dịch thì nên nhờ dịch vụ bên mình quay phim và check lại thông tin qua video sẽ dễ dàng hơn.


Ảnh chụp từ trên cao: dễ dàng theo dõi phát triển của nông thôn

2. Một đoạn video trung bình dài bao lâu và giá cả thế nào?
Hiện tại bên Chuyên Nhà Đất Củ Chi cung cấp 3 gói dịch vụ như sau:
a. Cơ bản 1: Quay 1 đoạn video bằng  flycam khu đất và dân cư xung quanh dài 1 phút 30 giấy, giao file gốc: 500.000đ/ video
b. Cơ bản 2: Quay 2 đoạn video: 1 bằng cam tại mặt đất và 1 bằng flycam trên cao: dài 2 phút 30 giây, giao file đã điều chỉnh, 1.200.000 vnđ/ 1 video
c. Đặc biệt: Quay clip có độ dài và kịch bản theo yêu cầu. Trung bình 1 video đã chỉnh sửa, dài 15 phút, giao file đã điều chỉnh, 3.000.000 vnđ/1 video


Trang thiết bị được đầu tư chuyên nghiệp

3. Trang thiết bị ra sao?
Bên em sử dùng toàn bộ trang thiết bị của Dji, cung cấp video chất lượng chuẩn 2k.
Đảm bảo hình ảnh rõ nét, lưu ý: nếu up lên nền tảng sẽ bị giảm chất lượng.

Qua thời gian, các video luôn sẽ còn mãi, anh chị có thể làm kỷ niệm hoặc chia sẻ cho bạn bè người thân.

Nhà Đất Củ Chi – Nhà Đất Trần Phúc là trang mua bán nhà đất uy tín nhất Củ Chi. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị tốt nhất đến khách hàng. Để được hỗ trợ về các vấn đề pháp lý, vui lòng gọi số 0779656878 - Trần Phúc để được hỗ trợ tốt nhất.