Một Số Lưu Ý Khi Mua Đất - Bất Động Sản Tại Củ Chi Năm 2022
Trong tình hình kinh tế khó khăn và khó đoán ở hiện tại, tình trạng chung của nhà đất hay bất động sản Củ Chi là người mua thì ít, người bán thì nhiều. Đi kèm đó là hàng loạt chính sách, quyết định làm chao đão thị trường những tháng cuối năm, nếu bạn là người có ý định mua 1 tài sản lớn thì nên xem thử vài lưu ý đến từ Chuyên Đất Củ Chi nhé.

1. Đầu tư lướt sóng không còn phù hợp
  • Khi tình trạng giao dịch chung của toàn thị trường là kém, đa phần, nhiều nhà đầu tư lướt sóng đang rời khỏi thị trường. Lý do chủ yếu là ngân hàng không giải ngân và hết room tín dụng, hạn chế khả năng thanh khoản, nguồn khách hàng đầu tư hướng ra dần ít, thay vào đó là người đi mua có nhu cầu thật: phần lớn là mua làm của lâu dài hoặc nhu cầu mua ở, xây nhà,....
  • Đầu tư lúc này nên hướng vào các khoảng làm đẹp, sữa nhà,... hoặc trung và dài hạn.

    Văn Phòng Đăng Kí Đất Đai Huyện Củ Chi 2022

    2. Giá bất động sản đang dần về giá trị thật
     
  • Khi lướt sóng không còn, thị trường chững lại thì các bong bóng giá sẽ vỡ ra, giá các bất động sản hoặc nhà đất Củ Chi sẽ chuyển dần về đúng giá trị của nó. Và bạn yên tâm, giá vẫn là không rẻ.
  • Nhiều người đang mang tâm thái chờ bất động sản giảm 40-50%, điều này đúng đối với các loại hình căn hộ, chung cư, condotel,... giá trị cao và thanh toán theo đợt. Nhưng riêng đối với đất nền hoàn chỉnh pháp lý hay đất dân, sẽ không có tình trạng này hoặc rất ít nếu chủ liên quan đến ngân hàng.

    3. Tính pháp lý và nguồn gốc nên là ưu tiên
     
  • Như đã nói ở trên, bất động sản nếu có giảm sẽ không nằm ở mảng đất dân, sổ hồng riêng và pháp lý hoàn chỉnh,.. Nên nếu bạn đang có ý định mua nhà đất hay bất động sản tại Củ Chi hiện tại thì nên kiểm tra kĩ các vấn đề này.
  • Đất là cố định, dân số là biến thiên. Đất đẹp, vị trí tốt, thanh khoản cao,... nên là ưu tiên hiện tại. Giá đang tốt, nếu may mắn, thị trường hồi phục, khả năng tăng giá là 100%.

    Thuế Đất Củ Chi 2022

    4. Tâm thái nên có của một người đi mua nhà đất hay bất động sản
     
  • Khi bạn quyết định xuống tiền lúc này, bạn chỉ nên nằm ở các nhóm khách hàng sau: tiền sẵn, dòng tiền ổn định, có nhu cầu cụ thể.
  • Tầm nhìn trung và dài hạn là phù hợp nhất ở hiện tại, bạn không thể mang tâm thái lướt sóng kiếm lời, vì thời của sóng đã qua.

Thực tế, giao dịch nhà đất và bất động sản tại Củ Chi thời gian này vẫn đều đặn, nếu khách hàng là người có nhu cầu cụ thể và tìm được sản phẩm tốt đúng giá. “Lúc người bất động nên là lúc chúng ta hành động". Khả năng ra quyết định là 1 trong những yếu tố thành công trong bất kỳ trường hợp nào.

Cám ơn anh chị đã đọc qua bài viết, hi vọng Chuyên Đất Củ Chi đã giúp được anh chị phần nào trong quá trình công tác, làm việc và đầu tư. 

chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779656878 - Trần Phúc.
Mọi đóng góp và góp ý chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết.