MUA NHÀ CỦ CHI P1: Tài Chính Dưới 1 Tỷ
Nhằm hỗ trợ khách hàng hiểu rõ giá hiện tại các phân khúc ở Củ Chi, chuyendatcuchi sẽ có chuyên mục 6 bài viết về lựa chọn tài chính cơ bản, dưới 1 tỷ, dưới 3 tỷ và trên 5 tỷ; giữa nhà và đất ở Củ Chi. Hi vọng bài viết giúp anh chị hiểu rõ và dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Bản đồ giá:

Chúng ta sẽ có 3 khu vực chính :

  • KV1 - Gần thành phố: xã Tân Phú Trung, xã Tân Thạnh Đông, xã Bình Mỹ, xã Phước Vĩnh An, Tân Thông Hội và Thị Trấn Củ Chi
  • KV2 - Xung quanh Thị Trấn và trục đường chính: Tân An Hội, Trung Lập Hạ, Tân Thạnh Tây, Trung An
  • KV3 - Các xã còn lại


2. Tình hình giá cho tài chính 1 tỷ

 Chúng ta sẽ có tình hình giá như sau:

  • KV1: chỉ có thể mua được nhà vi bằn từ 500 triệu - 800 triệu, hoặc các căn nhà đã cũ, nằm trong quy hoạch, diện tích tương đối nhỏ và có sổ hồng riêng dưới 90m2.
  • KV2: còn có vài sản phẩm, tuy nhiên khá hiếm, tình hình tương đối giống KV1, tuy nhiên có thể tìm được vài sản phẩm không nằm trong quy hoạch.
  • KV3: có nhiều sản phẩm mới hoặc sữa chửa tân trang lại; diện tích tầm 100m2 trở lại. Đôi khi sẽ có nhiều sản phẩm thật sự tốt – khá hiếm.
    Giá Đất Củ Chi 2022

3. Lựa chọn

Tầm giá dưới 1 tỷ tìm được nhà bạn sẽ có thể chọn 1 căn nhà vi bằng khang trang, mới xây hoặc 1 căn nhà sổ hồng riêng, hơi cũ và có thể dính quy hoạch xấu, hoặc 1 căn nhà đẹp, không quy hoạch nhưng ở hơi xa.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, tài chính và công việc của bạn, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp vào nhu cầu của mình.


Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.