Mua Nhà Củ Chi Phần 2: Tài chính từ 1-3 tỷ
Ở bài viết này, chúng tôi chỉ đưa ra những nhận định cá nhân và các sản phẩm thông thường dễ dang tiếp cận với Khách Hàng mua để ở hoặc kinh doanh.

Ở bài viết này, chúng tôi chỉ đưa ra những nhận định cá nhân và các sản phẩm thông thường dễ dang tiếp cận với KH mua để ở hoặc kinh doanh.
Với tài chính từ 1 đến 3 tỷ, chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Với các xã Trung Tâm, từ cầu vượt Củ Chi về hướng TP, chúng ta sẽ có thể mua được nhà cấp 4 từ 1-2 tỷ và nhà 1 tấm từ 2-3 tỷ, tương đối tươm tất và có khả năng vào ở ngay.

1. Nhà cấp 4 từ 1 - 2 tỷ

  • Các xã Trung Tâm và Thị Trấn: diện tích trên dưới 100m2, giá càng cao thì nhà càng mới, hiện chuyendatcuchi.vn đang có sẵn vài căn tầm 1 tỷ 5 - 1 tỷ 8 có thể vào ở ngay.
  • Các xã xa Trung Tâm thì có diện tích lớn từ 150-200m, tuỳ khu vực đông dân hay không
  • Nếu mua để kinh doanh, bạn nên lựa chọn kĩ và có thể so sánh giá các căn cùng khu vực.



2. Nhà 1 tấm và nhà vườn mini từ 2 - 3 tỷ

  • Các xã Trung Tâm và Thị Trấn: có thể tìm được vài căn tốt đối với nhà 1 tấm mới, trung bình từ 2.2 tỷ cho đến dưới 3 tỷ, ngoài ra, các bạn có thể tìm được nhà vườn mini với diện tích từ 150 - hơn 200m2
  • Các xã xa Trung Tâm, với tầm giá này, diện tích các căn nhà xa thường rất lớn, từ 400m2 trở lên. Thông thường thì sẽ là các căn biệt thự mini. Nhiều căn xa bạn có thể tìm được với diện tích dao động trên dưới 700m2.


​​​​​​​Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho anh chị phần nào.

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.