NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA NHÀ ĐẤT CỦ CHI VAY VỐN NGÂN HÀNG
Ngày nay - khi lãi suất bắt đầu giảm, các khách hàng khi mua Nhà Đất hoặc Bất Động Sản Củ Chi đã có thể tiếp tục sử dụng 1 phần nguồn vốn đến từ các Ngân Hàng. Dưới đây là các lưu ý và hình thức vay vốn mà đối tác chính của Chuyên Đất Củ Chi - Ngân Hàng OCB đã và đang hỗ trợ .
1. Cân bằng giữa nguồn vốn vay và tính pháp lý:
Đa phần khi các khách hàng mua qua ngân hàng chủ yếu có 2 lưu ý chính: tính pháp lý của bất động sản và sự cân bằng tài chính cần duy trì.

Ngân Hàng OCB Củ Chi

Tính Pháp Lý:
  • Khi mua qua ngân hàng, các hồ sơ đều được ngân hàng thẩm định kỹ, nên việc xảy ra rủi ro như tranh chấp, mua phải đất quy hoạch hầu như không có.
  • Chuyên Nhà Đất Củ Chi và đối tác - Ngân Hàng Phương Đông (OCB) luôn thẩm định và kiểm tra kỹ lưỡng các hạng mực khác nhau, tránh trường hợp Khách Hàng mua phải các bất động sản xấu và khó thanh khoản.
Sự cân bằng tài chính:
  • Khi vay, các Khách hàng lưu ý kỹ về khả năng thanh toán và dòng tiền cá nhân.
  • Chuyên Nhà Đất Củ Chi luôn đề xuất phần trăm vốn vay nằm ở dưỡi mức 50% giá trị của bất động sản và tổng thanh toán tiền hàng tháng chỉ nằm ở mức 30-40% thu nhập của chính Khách Hàng từ tất cả nguồn lực.
2. Các gói vay hiện OCB - Ngân Hàng Phương Đông đang hỗ trợ:
Luôn luôn có nhiều gói vay và ưu đãi khác nhau cho Khách Hàng, tuy nhiên ở nội dung bài viết này, Chuyên Nhà Đất Củ chi chỉ đưa ra các hình thức và gói vay chính:
  • Vay mua bất động sản riêng lẻ.
  • Vay bù đắp vốn khi khách hàng đã mua bất động sản.
  • Vay sản xuất kinh doanh.
  • Vay tiêu dùng qua hình thức thế chấp tài sản cố định.
3. Lãi suất hiện hành - tháng 7 năm 2023:
Khách hàng theo dõi bảng lãi suất cơ bản thông qua ảnh đính kèm dưới đây:
Bảng lãi suất Ngân Hàng OCB
Bảng lãi suất ngân hàng Phương Đông - OCB (tháng 7 năm 2023)
Lãi suất trên đây là ưu đãi hiện tại cố định 3 tháng, sau 3 tháng sẽ = lãi suất cơ sở + biên độ

Tuy nhiên, đối tác Ngân Hàng Phương Đông (OCB) luôn có các ưu đãi dành riêng cho Khách Hàng của Chuyên Đất Củ Chi, nên quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp cho Chuyendatcuchi.vn để được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.