PHONG THUỶ NHÀ ĐẤT CỦ CHI: NGUYÊN TẮT 3: THƯƠNG LƯỢNG
Nếu như bất động sản là người mà bạn theo đuổi, thì thời khắc thương lượng chính là lúc tỏ tình. Thành công hay không là do nhiều yếu tố.

Chọn được hướng bất động sản rồi, nguyên tắc tiếp theo là chọn lựa thời điểm thương lượng với gia chủ, ký kết hợp đồng hoặc sang tên.

Nghe đơn giản thôi nhưng thật sự có ý nghĩa. Vì bất động sản Củ Chi là một món hàng hoá có giá trị cao. Chứ không phải như ly cafe hay hàng gia dụng hàng ngày. Việc quyết định mua, đầu tư liên quan đến tiền bạc lớn nên người mua phải cân nhắc thật kỹ.

Bạn có tin không nhưng trong một cuộc thương lượng với gia chủ để bàn về vấn đề giá cả. Bạn muốn ông ta giảm 15% giá đang rao bán. Ngoài cách chiêu thức thông thường như dương đông kích tây, abc nào đó mà các anh chị làm việc bên ngành môi giới có kể cho tôi nghe. Người học phong thuỷ họ sẽ có những cách tiếp cận khác. Kỳ môn độn giáp hiểu vì sao Gia Cát Lượng chọn đúng giờ, hướng để ra quân và giành chiến thắng.

 



Vậy nên, trong 1 cuộc họp bàn hay tranh chấp tại toà, nếu vào 1 giờ nào đó nhất định, sẽ có những hướng ngồi thuận lợi cho bạn hoặc cho người kia. Chỗ tốt đó bạn biết và bạn ngồi rồi, chỗ còn lại không tốt thì người khác ngồi. Như vậy bạn đang nắm phần thắng trong thương lượng.

Nếu giá cả không quá đáng thì 15% giảm có thể thành công, nếu không 13%, 14% thì ông chủ đồng ý thì bạn vẫn lời mà đúng không? Bất động sản đó đẹp và bạn bằng mọi giá muốn sở hữu mà.

Nghệ thuật thương lượng cần áp dụng tất cả các lợi thế mà mình có, hi vọng qua bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quan khi giúp Khách hàng nếu bạn là môi giới và chúc bạn may mắn nếu là người đi mua.

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.