PHONG THUỶ NHÀ ĐẤT CỦ CHI: NGUYÊN TẮT 4: THẾ ĐẤT VÀ HÌNH DANG KHU ĐẤT
Nếu đã có mục đích bạn hướng tới khi mua, hướng nhà phù hợp và thời điểm thương lượng thì 1 lưu ý quan trọng nữa trước khi bạn quyết định xuống tiền đó là thế đất và hình dánh của khu đất này.

Thế Đất và Hình Dạng lô đất ảnh hưởng như thế nào tới "tài vận" và "năng lượng" cho chính gia chủ?

Thế đất tốt nhất là miếng đất có phía trước thoáng rộng, phía sau nở hậu đất cao để tựa lưng nhà. Một mảnh đất bên phải có đường cái, bên trái có dòng chảy, trước mặt có ao hồ, phía sau có gò đất là mảnh đất quý hiếm.
Mảnh đất như vậy sẽ có tàng phong khi tụ, nhà ở sẽ có nhiều sinh khí, sống trong môi trường như vậy con người sẽ cảm thấy khỏe mạnh, đầu óc sáng suốt, tài lộc thịnh vượng.
Về hình dáng khu đất có kích thước hình chữ nhật hay hình vuông, thoáng rộng sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Phong Thuỷ Nhà Đất Củ Chi - chuyendatcuchi.vn

Những mảnh đất vuông vắn sẽ mang lại nhiều phú quý cho gia chủ hơn là bị khuyết góc hoặc có hình dạng kì dị. Nếu chọn mua mảnh đất hình vuông hoặc hình chữ nhật, gia chủ hoàn toàn yên tâm về phong thủy, dù hướng nhà có không hợp thì vẫn gặp nhiều điều cát lợi.  
Nhà vuông vức theo tỷ lệ 6:4 giúp bồn bề đều bền vững, âm dương cân bằng.
Tuy nhiên, nếu là hình chữ nhật thì phải lưu ý về tỷ lệ. Bởi nếu quá rộng hay hẹp ngang đều khiến năng lượng của lô đất khi bị ảnh hưởng.

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.