PHONG THUỶ NHÀ ĐẤT - NGUYÊN TẮC 1: TIÊU CHÍ BẤT ĐỘNG SẢN
Ngày nay, phong thuỷ là một môn khoa học, không mang tính chất tín ngưỡng hay mê tín dị đoan. Theo người phương Đông, phong thuỷ quyết định nhiều việc trong cuộc sống của bạn.

Người người và nhà nhà đều áp dụng phong thuỷ trong cuộc sống hằng ngày, như mua nhẫn hợp mạng, vòng tay tì hưu. Hoặc cứ người mạng Đông Tứ Mệnh thì mua nhà Đông Tư Trạch. Nhìn chung, phong thuỷ học cơ bản không khó, nhưng để đi sâu thì là cả chuyên môn.

Trong Chuyên Mục Phong Thuỷ Nhà Đất và Các Nguyên Tắc Cơ Bản, chuyendatcuchi.vn sẽ đi từ những điều đơn giản nhất. Hi vọng qua chuyên mục này, anh chị sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về Phong Thuỷ Nhà Đất.



NGUYÊN TẮC 1: TIÊU CHÍ BẤT ĐỘNG SẢN

  • Hãy xác định trước, bất động sản của bạn là dạng gì? Đất đầu tư, nhà phố vào ở ngày,...
  • Nếu là đất đầu tư thì tương đối dễ dàng vì hầu như, giá thành sẽ quyết định bạn có mua lô đất đó đầu tư hay không trước khi nói về hướng. Nếu là nhà ở kinh doanh, thì vị trí lại là ưu tiên hàng đầu. Đường đi của nhà có nằm trên hướng dễ kinh doanh hay không.
  • Nhà ở thì là 1 khía cạnh khác, nhưng chủ yếu là địa thế, các vị trí đường và luồng "khí" của căn nhà.
  • Nên việc đầu tiên khi xác định Phong Thuỷ 1 Bất Động Sản ở Củ Chi hay ở đâu, bạn cần xác định được nhu cầu của bản thân đã.
  • Tuy nhiên, sau tất cả, khi mua đầu tư, anh chị nên quan tâm về giá là trên hết, phong thuỷ chỉ thực sự có tác dụng khi anh chị là người sử dụng chính lô đất hay căn nhà đó để ở hay kinh doanh. Vì bản chất của đầu tư là lợi nhuận, anh chị mua rẻ thì anh chị bán rẻ, anh chị mua cao thì phải bán cao tương ứng.


(Còn tiếp)---

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.