PHONG THỦY NHÀ ĐẤT - NGUYÊN TẮT 2: HƯỚNG NHÀ VÀ ĐẤT HUYỆN CỦ CHI
Sau khi đã xác định được mục tiêu mà bạn muốn mua bất động sản, việc tiếp theo là xem phương hướng hợp mệnh với gia chủ ra sao.

Xác định hướng nhà và đất huyện Củ Chi?

Xác định hướng nhà là điều đầu tiên mà các nhà phong thủy học quan tâm đầu tiên. Có rất nhiều cách để xem hướng nhà, trong đó Đông Tây tứ trạch là nổi tiếng hơn cả. Cách này đơn giản người mệnh đông sẽ chọn đất Đông tứ trạch, và ngược là người mệnh Tây chọn đất Tây tứ trạch. Cách này được xem là ít sai lệch nhất trong tất cả các cách xem hướng hợp phong thủy nhà đất.

Một cách khác để xem hướng nhà được cho là đã rất lâu đời và có nhiều năm nghiên cứu đó là Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh vô thường phái. Cách này được xem có độ chính xác cao hơn cả Đông Tây tứ trạch nhưng cách xem cũng phức tạp hơn rất nhiều.


Phong thủy nhà đất

 

Hướng nhà được xem là căn nguyên và điểm đầu tiên cần chú ý

 

Nhưng về cơ bản, càn khôn biến hóa, xem hướng nhà cũng không bao giờ đúng 100%, có thời điểm hướng nhà sẽ sai trong một thời điểm nào đó, khi ấy gia chủ phải cải tạo lại ngôi nhà sao cho phong thủy nhà đất được sung túc. Nói cho cùng phong thủy phải khéo léo điều khiển ánh sáng và luồng khí trong nhà, từ đó mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ, hường nhà tuy quan trọng nhưng cũng chỉ là 1 trong rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy.

(Còn tiếp)---

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.