TẠI SAO BẠN CHƯA MUA ĐƯỢC NHÀ TẠI CỦ CHI?
Đây là câu hỏi, đa phần chúng ta đều khó trả lời. Một số người sẽ có lý do của riêng mình, nhưng đa phần, câu trả lời là TÀI CHÍNH.

1. Vấn đề: TÀI CHÍNH

Để sở hữu 1 căn nhà, vấn đề căn bản là tài chính. Bạn thích 1 căn nhà, 1 lô đất "đẹp", thông thoáng nhưng tài chính chưa cho phép => bạn không thể sỡ hữu.


2. Vậy bao giờ bạn sẽ sỡ hữu: CHỜ?

Nhiều khách hàng nói rằng họ chờ lô đất đó hạ giá, chờ chủ "ngộp", nhưng liệu rằng giá của BĐS sẽ giảm?

Ở Việt Nam, tài sản và kênh đầu tư ổn định nhất là Bất Động Sản, giá trị cấp số nhân theo thời gian. Vậy trong thời gian bạn chờ và đợi, giá sẽ "giảm"?

 

Zalo

3. Giải quyết bài toán Tài Chính

Để giải quyết bài toán tài chính có nhiều cách, nhưng #chuyendatcuchivn sẽ chỉ nêu ra 2 cách để bạn có thể sỡ hữu 1 bất động sản khi gặp vấn đề tài chính.

  • Cách 1: Ngân hàng: đây là cách phổ biến nhất hiện nay, dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra kĩ dòng tiền, lãi suất ngân hàng để đảm bảo bạn không gặp "khó" khi trả tiền hàng tháng.
  • Cách 2: hạ thấp nhu cầu: dĩ nhiên, những lô đất đẹp hay căn nhà đẹp giá sẽ cao, bạn nên hạ thấp nhu cầu của bạn lại, bạn sẽ có nhiều sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình hơn.

 

Có 1 câu nói rất hay: hãy mua bất động sản và đợi thay vì đợi để mua bất động sản.

Hi vọng với bài viết này, các nhà đầu tư nói riêng và anh chị KH có nhu cầu mua ở nói chung sẽ tìm được cho mình 1 sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền.


Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.