THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VÀ NHÀ ĐẤT CỦ CHI KHÔI PHỤC?
Dựa theo số lượng giao dịch và trình trạng tại các văn phòng công chứng, dường như thị trường nhà đất Củ Chi và bất động sản đang nóng trở lại. Nhà đầu tư lúc này đang ở đâu?
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VÀ NHÀ ĐẤT CỦ CHI KHÔI PHỤC?   Tính từ đầu đến giữ Quý 1 năm 2021, thị trường bất động sản Củ Chi đang có dâu hiệu sốt trở lại. Số lượng giao dịch đang tăng nhanh chóng mặt, các lô đất chưa giao dịch được cuối năm 2020 đã dần được thanh lý, tình trạng nguồn cung không đủ nguồn cầu đang diễn ra ở nhiều nơi. Một trong các nguyên nhân chính, đó là lượng tiền mặt dự trữ tăng sau đợt Tết Nguyên Đán, khiến cho các nhà đầu tư phải tìm 1 kênh thích hợp để tránh lạm phát. Trong khi Vàng đang có dấu hiệu giảm nhiệu, đồng USD đang giữ giá ổn định, Euro thì đang giảm nhẹ, bất động sản và nhà đất lại trở thành kênh đầu tư anh toàn và khá ổn định.

Nhà Đất và Bất Động Sản Củ Chi

Vậy các nhà đầu tư đang ở đâu lúc này? Theo dự đoán của chuyendatcuchi.vn thì hiện tượng này sẽ giữ nguyên cho đến hết Quý 2, khi nào các quyết định mới được ban hành, nguồn cung trở lại. Tuy nhiên, khả năng cao là giá bất động sản sẽ tăng nhẹ từ 10-15% nếu các nhà đầu tư xuống tiền vào lúc này nếu tìm được các sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang giữ 1 bất động sản tốt và không phụ thuộc vốn từ các nguồn khác thì nếu chưa có 1 sản phẩm tốt hơn cần mua, bạn nên giữ lại bất động sản của mình chờ tăng giá, lúc này chính là lúc thu vào.

Hãy giữ cho mình 1 cái đầu lạnh nếu bạn là 1 nhà đầu tư giỏi, quyết định là ở bạn. Nếu có thắc mắc về đầu tư nhà đất và bất động sản của Củ Chi, hãy liên hệ ngày với chúng tôi qua Hotline: 0779.65.68.78 - Phúc #chuyendatcuchivn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi.