XOÁ THẾ CHẤP VÀ ĐĂNG KÝ THẾ CHẤP NGÂN HÀNG - THỦ TỤC CHUYÊN NHÀ ĐẤT CỦ CHI
Một trong những thủ tục đơn giản nhưng không kém phần rườm rà, mất thời gian của người dân khi thế chấp tài sản cho ngân hàng để vay vốn là Đăng Ký Thế Chấp ( Đăng Ký Giao Dịch Đảm Bảo) và Xoá Thế Chấp ( Huỷ Đăng Ký Giao Dịch Đảm Bảo). Chuyên Nhà Đất Củ Chi.
  1. Thủ tục, chứng từ và thời gian thực hiện
    - Đăng Ký Thế Chấp: các chứng từ bao gồm: Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất (bản chính), Phiếu Yêu Cầu Đăng Ký Giao Dịch Đảm Bảo,  Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất (đã công chứng - bản chính), Giấy Uỷ Quyền (nếu người nộp và nhận không phải là Chính chủ hoặc ngân hàng); thời gian thực hiện là 1 - 2 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 và chủ nhật).
    - Xoá Thế Chấp: các chứng từ bao gồm: Phiếu Yêu Cầu Xoá Đăng Ký Giao Dịch Đảm Bảo, Thông Báo Giải Chấp, Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất và Giấy Uỷ Quyền ( nếu người nộp và nhận không phải là Chính chủ hoặc bên ngân hàng); thời gian thực hiện là 1 -2 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 và chủ nhật.
    Xoá Thế Chấp Nhà Đất Củ Chi
    Chuyên Nhà Đất Củ Chi trong công tác xoá và đăng ký thế chấp nhanh.
  2. Hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh trong buổi và trong ngày:
    - Chuyên Nhà Đất Củ Chi có sẵn dịch vụ hỗ trợ quý khách hàng đến rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, tránh chậm trể trong các thủ tục Đăng ký thế chấp và xoá đăng ký thế chấp.
    - Thời gian thực hiện các thủ tục của Chuyên Nhà Đất Củ Chi đa phần là thực hiện trong buổi và trong ngày, khách hàng có thể ngồi chờ lấy luôn.
    - Ngoài ra, nếu khách hàng không có thời gian xuống tận Củ Chi để thực hiện giao dịch có thể chuẩn bị và thông báo trước cho Chuyên Nhà Đất Củ Chi, sau đó chuyển phát nhanh và bên mình sẽ thực hiện sau đó chuyển lại cho khách hàng, tiện lợi - uy tín - nhanh chóng.
    Đăng ký thế chấp nhà đất Củ Chi

    Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0779656878 hoặc Zalo: 0779656878.