XU HƯỚNG BẤT ĐỘNG SẢN 2020 - ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN VÙNG VEN - CỦ CHI
Để xác lập xu hướng của Nhà Đất nói chung và Bất Động Sản nói riêng, chúng ta cần tham khảo rất nhiều yếu tố.
1. Yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất: Quy Hoạch

Tháng 9/2020 Ủy ban Nhân Dân Thành Phố đã giao cho Sở Quy Hoạch và Kiến Trúc đề xuất chủ trương điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Tây Bắc TPHCM - thuộc các xã Tân Thới Nhì (Hóc Môn), xã Tân Phú Trung, xã Tân Thông Hội, Tân An Hội, thị trấn Củ Chi và xã Phước Hiệp (Củ Chi).
Theo quy hoạch, Khu đô thị Tây Bắc sẽ là một trung tâm cấp thành phố với các chức năng: dịch vụ, thương mại, y tế, văn hóa, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao và nghỉ dưỡng vui chơi giải trí.
ảnh quy hoạch
Theo quy hoạch, Khu đô thị Tây Bắc sẽ là một trung tâm cấp thành phố với các chức năng: dịch vụ, thương mại, y tế, văn hóa, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao và nghỉ dưỡng vui chơi giải trí.

2. Yếu tố thứ 2: Nhu Cầu

Khi quỹ đất của TPHCM dần cạn kiệt thì việc di chuyển về các Quận , Huyện vùng ven có giao thông thuận lợi là 1 trong những nhu cầu cấp bách của người dân thành phố hiện tại.
Việc nâng cấp các tuyến đường và xây dựng thêm các Cao Tốc ( Mộc Bài - TPHCM), ... là 1 trong những yếu tố quyết định, khi các dự án này hoàn thành, thì việc di chuyển từ Củ Chi hay Hóc Môn về nội thành sẽ đơn giản như việc di chuyển giữa các Quận.

3. Yếu tố thứ 3: Giá đất còn thấp

1 số khu vực hiện tại của Củ Chi, giá các bất động sản đã tăng nhẹ cho việc thành lập các dự án và các công ty bất động sản ùa về. 
Tuy nhiên, giá nhà đất và bất động sản Củ Chi vẫn còn đang khá thấp, đây là 1 trong các tiền đề để các nhà đầu tư khai thác. Đặc biệt là khi đầu năm 2020, Ủy Ban Nhân Dân huyện Củ Chi sẽ ban hành các chính sách phù hợp cũng như điều chỉnh hợp lý lại quy định về quản lý đất đai từng khu vực.

(còn tiếp)

Phúc - chuyendatcuchi.vn - Chuyên Nhà Đất Củ Chi
Để đón đọc thêm các bài viết khác, hãy truy cập ngay website : https://chuyendatcuchi.vn/ hoặc kết bạn zalo: 0779.65.68.78.
Mọi đóng góp và góp ý, chuyendatcuchi sẽ nhận qua email và zalo trực tiếp. Cảm ơn vì các bạn đã đọc hết bài viết này.